Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:
- Đảm nhiệm công tác tuyển dụng (Chiếm 70% thời gian làm việc): đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
- Đào tạo hội nhập cho CBCNV;
- Quản lý hồ sơ người lao động; cập nhật dữ liệu/thông tin liên quan đến người lao động;
- Quản lý, theo dõi tình trạng ký Hợp đồng lao động và lập Hợp đồng lao động cho người lao động;
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn của phòng.
2. Công tác Hành chính (30% thời gian làm việc):
- Soạn thảo các văn bản liên quan của phòng: công văn, thông báo, các Quyết định bổ nhiệm/miễn nhiệm, nghỉ việc,....
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: tổ chức sinh nhật cho CBCNV, tham quan/nghỉ mát, các hoạt động văn hóa nội bộ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Độ tuổi: > 27
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại Công ty có quy mô từ 200 người trở lên. Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực sản xuất;
- Giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn. Có tư duy logic;
- Khả năng lập kế hoạch và sắp xếp, tổ chức công việc tốt;
- Kĩ năng xử lý tình huống tốt; Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc;
- Mạnh về Tuyển dụng. Đặc biệt khối Kinh doanh Thị trường
- Chịu được áp lực công việc, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 đến 17h00
- Địa chỉ làm việc: Trụ sở Công ty tại Yên Vĩnh, Kim Chung, Hoài Đức Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp; Sếp có tâm và tâm lý;
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty như BHXH, BHYT, BHTN, được đi du xuân đầu năm, tham quan/nghỉ mát giữa năm và Year End Party, tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi ốm đau/hiếu/hỉ,...
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ tết, hiếu/hỉ, sinh nhật
- Tham quan nghỉ mát hàng năm
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước và của công ty
- Bữa ăn trưa miễn phí tại Công ty
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn